Mô tả công việc
  • Phụ trách phiên dịch tiếng Hoa trong các cuộc gặp gỡ với đối tác nước ngoài, hội họp và công tác.
  • Biên dịch, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Hoa sang tiếng Việt và ngược lại.
  • Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch.
  • Tham dự các buổi họp cùng Chủ tịch, ghi nhận và tổng hợp nội dung các cuộc họp. Theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của Chủ tịch.
  • Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về Ngoại ngữ, Ngoại giao, Quan hệ quốc tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • ​Nam, tuổi từ 25 - 35.
  • Tiếng Trung lưu loát, thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
  • Có thể đi công tác nước ngoài.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trợ lý, thư ký hoặc biên phiên dịch.
  • Có kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu khó trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: theo năng lực.
  • Có chỗ ăn, ở cho nhân viên ở xa, hỗ trợ công tác phí theo quy định của Tập đoàn.
  • Tham gia các chế độ theo Luật Lao Động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN, BHTN.
  • Được mua bảo hiểm tai nạn 24h.
  • Được hưởng các chế độ, phúc lợi công đoàn.
  • Được đào tạo nếu chưa có kinhg nghiệm. Tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ.
  • Có cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR) Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR)
Tòa nhà Hoa Sen Group, 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/12/2019


Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tiếng trung

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị (Biết Tiếng Trung)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR)
Nộp đơn